17/9/14

KHI TÌNH YÊU VẨY GỌI

Sau một thời gian dài chuẩn bị nội dung kịch bản , phân cảnh và những tình huống khác nhau.Đoàn làm phim " Khi tình yêu vẩy gọi" đã sẵn sàng bấm máy cho những cảnh quay đầu tiên. Toàn bộ ê kíp làm phim gồm đạo diễn. quay phim, diễn viên chính, diễn viên phụ và vai quần chúng không ai khác đều là những học sinh của trường trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong Thành phố Hồ Chí Minh năm xưa.
     Bộ phim ngắn " Khi tình yêu vẩy gọi" kể về mối tình của hai bạn trẻ cùng lớp cùng trường. Từ thũa THPT ghét nhau rồi thân nhau, đến yêu nhau và giúp nhau cùng học cho đến ngày ra trường "Vinh quy bái tổ"
  Nhân vật chính  của phim cũng là diễn viên nam chính, là Phavi- Lê- ô cùng diễn viên nữ chính Donhu Lê A. Đạo diễn Tony- Nguyễn và ê líp quay phim , phối cảnh, hậu kỳ, trường quay, âm thanh ánh sáng do vợ chồng Cen xi ô Kim đảm nhận, tất cả đều đã tốt nghiệp trường thiết kế và quay phim Rpafes ở Sinh ga po thực hiện.
 Trường quay là toàn bộ khu Rsoc 4* "Rock bay " thuộc địa phận huyện Hàm Thuận bắc tỉnh Bình Thuận cách thành phố Phan Thiết khoảng 30 cây số, cách biển Mũi né 40 cây số, Nơi đây có thể được coi là cực đông của đất liền thuộc Bình Thuận có ngọn hải đăng Kê Gà sừng sững chọc trời xanh, toả ánh sáng đến hàng chục km ra tận khơi xa
  Nơi đây , núi ra đến biển, biển vào đến núi theo con nước thuỷ triều. Sáng, biển lùi xa núi để lộ những  dải cát vàng bằng phẳng sạch sẽ tha hồ đùa giỡn, tắm biển vờn sóng.Những chú còng, cua biển  nô giỡn giữa khe đá vô tư, chui tọt xuống hang mỗi khi thấy động. Chiều biển dâng cao, sóng biển vổ tận chân cầu thang những vila sát bờ , sóng biển quét sạch rác rưới cho ngày mai lại đến.Dọc biển là những hồ bơi nhân tạo liền kề nhau, nhỏ có to có lại có cả bể sục tạo sóng như mát xa với nhiều kích cỡ khác nhau.Dãy vila liền kề,nhấp nhô trong núi, ẩn mình trong hoa lá cây rừng. Bên ngoài toàn thấy tranh tre, gổ, lạt nhưng bên trong khá hiện đại và đầy đủ tiện nghi.Với những ai có sức leo dốc, có thể di lại những con dốc bằng đá để " Thở dốc" nếu không thì có thang máy lên xuống từ đại sảnh, nhà hàng hay xuống bãi biển.
 Thứ 6 vừa rồi, tôi cùng phu nhân là khách mời tháp tùng đoàn làm phim đến khu Rsoc này với tư cách người ngồi giữ đồ cho đoàn làm phim mỗi khi đoàn leo cao đi xa mà mình không đủ sức.

Đăng nhận xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét